Tiếng Anh ( 4 kỹ năng), tiếng trung giao tiếp ,
- Máy tính thành thạo
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương 3 năm trở lên.
1. Quen thuộc với hệ thống quản lý ISO9001: 2015;
2. Có khả năng độc lập phân tích và xử lý các loại khiếu nại của khách hàng;
3. Quen thuộc với kỹ thuật 8D, QC bảy, SPC, MSA, FMEA và các công cụ chất lượng khác;
4. Trình độ cao đẳng trở lên, có hơn ba năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy điện tử lớn;
5. Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết bắt buộc);
Trách nhiệm công việc:
1. Chịu trách nhiệm xử lý các phản hồi / khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm bất thường, chốt các trường hợp chất lượng bất thường và xác minh tính hiệu quả của các biện pháp cải tiến;
2. Hỗ trợ xử lý chất lượng bất thường của dây chuyền sản xuất;
3. Phân tích lý do / sửa chữa và cải tiến sản phẩm trả lại thị trường khách hàng hàng đầu (RMA);
4. Chịu trách nhiệm về các cuộc kiểm tra QSA & QPA thường xuyên của khách hàng;
Công ty TNHH Gtech Technology Việt nam
Ngành nghề sản xuất : bàn phím , con chuột máy tính , thiết bị ngoại vi
Công ty mới , quy mô lớn , chế độ đãi ngộ tốt